Cách lựa chọn xà phòng và gel tắm handmade phù hợp với làn da của bạn

Trải qua một ngày dài và ai trong chúng ta cũng càn một khoảng thời gian thư giãn của riêng mình. Chắc chắn khoảng thời gian tắm sẽ là lúc chúng ta được thư giãn và làm mới bản thân một cách dễ dàng nhất. Vì vậy việc lựa chọn sản phẩm như xà phòng, sữa tắm,... handmade từ thiên nhiên sẽ giúp bạn có một khoảng thời gian thư giãn cực kỳ tốt sau một ngày dại mệt mỏi.




Biết được loại da của bản thân mình

Xà phòng tắm tuy mang lại cảm giác sạch sẽ nhưng luôn làm khô da hơn so với gel tắm mặc dù cả hai sản phẩm này đều mang trong mình những loại dưỡng chất làm dịu và dưỡng ẩm cho da. Theo mình thì ngoài ra các bạn còn có thể lựa chọn xà phòng tắm handmade được làm từ những thành phần tự nhiên như hoa tươi, trái cây, thảo mộc, chiết xuất thực vật và những tinh dầu thiên nhiên.

Nếu bạn có một làn da nhạy cảm hoặc khô, mình khuyên bạn nên sử dụng gel tắm, còn những bạn có làn da thường thì có thể sử dụng cả hai loại. Ngoài ra bạn còn có thể chọn gel tắm vào mùa lạnh để dưỡng ẩm tốt hơn và xà phòng vào mua hè để tránh da bị đổ dầu nhiều. Tuy nhiên, mình vẫn khuyến khích nên xài những sản phẩm được làm thủ công bằng tay, vì đối với các loại mỹ phẩm handmade nếu được làm từ các thành phần thiên nhiên và nguyên liệu làm mỹ phẩm chất lượng sẽ tốt và lành tính cho da hơn rất nhiều.

Biết được nhu cầu vệ sinh của bản thân

Nếu là một người có làn da dầu hoặc hay đổ mồ hôi thì xà phòng tắm luôn là lựa chọn tốt nhất để bạn có thể xóa sổ hoàn mùi cơ thể và vi khuẩn

Khả năng tài chính

Dù là xà phòng hay gel tắm thì giá cả của chúng luôn phụ thuộc rất nhiều và thương hiệu và các thành phần chiết xuất.

Tóm lại

Qua bài viết này, mình hy vọng giúp các bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm làm đẹp phù hợp với làn da của bản thân. Dù là sản phẩm công nghiệp hay mỹ phẩm handmade thì việc lựa chọn cho phù hợp với làn da vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những shop bán nguyên liệu làm mỹ phẩm Handmade uy tín

Top 15 địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín nhất toàn quốc 2020

Chiết xuất bột thông đỏ là gì và có tác dụng như thế nào trong việc làm đẹp ?