Dầu dừa là gì và những tác dụng của dầu dừa đối với sức khỏe và sắc đẹp

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì dầu dừa là một sản phẩm không thể thiếu trong bất kỳ lĩnh vực như nấu ăn, dược phẩm, công nghiệp và đặc biệt là dùng trong làm đẹp.


Dầu dừa là gì và những tác dụng của dầu dừa đối với sức khỏe và sắc đẹp



Dầu dừa là gì ?

Dầu dừa là gì ?


Dầu dừa là loại dầu được chiết xuất hoàn toàn từ cơm dừa, là một loại chất béo no và bão hòa và được sử dụng rỗng rãi trong đời sống.


Tác dụng của dầu dừa ?

Tác dụng của dầu dừa ?


Trong việc làm đẹp thì dầu dừa có rất nhiều tác dụng vì có thể kích thích lông tóc dày và rậm hơn, rất phổ biến để giúp làm mượt và dày tóc hoặc lông mi ,....

Ngoài ra còn có thể thêm vào mỹ phẩm như sơn môi hoặc sử dụng trực tiếp lên môi để trị thâm một cách cực kỳ hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra dầu dừa có tính ổn định nhiệt khá cao nên rất phù hợp để sử dụng trong việc nấu ăn, chiên, xào, ... thực phẩm hằng ngày thay cho dầu ăn rất có lợi cho sức khỏe gia đình.


Độ an toàn của dầu dừa !

Độ an toàn của dầu dừa !


Dầu dừa rất lành tính và an toàn đối với người sử dụng vì đã được cục Thực Phầm và Dược Phẩm Hoa Kỳ kiểm nghiệm vào năm 1975.

Nhưng vì dầu dừa là một loại chất béo no nên có thể làm tăng hàm lượng cholesterol trong máu lên cao.


Các bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn về những thành phần cấu tạo cũng như đặc tính của dầu dừa tại wikipediahttps://vi.wikipedia.org/wiki/Dầu_dừa


Mua dầu dừa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh ?

Mua dầu dừa ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh ?


Vì mình thường mua dầu dừa trắng để làm nguyên liệu làm son môi handmade nên thường mua ở shop nguyên liệu làm mỹ phẩm này: pimichi.com

Nếu có ý định mua để sử dụng trong gia đình thì các bạn có thể tìm kiếm ở các siêu thị hoặc cửa hàng tạp hóa gần nhà !!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Top những shop bán nguyên liệu làm mỹ phẩm Handmade uy tín

Top 15 địa chỉ gia công mỹ phẩm uy tín nhất toàn quốc 2020

Chiết xuất bột thông đỏ là gì và có tác dụng như thế nào trong việc làm đẹp ?